Hướng dẫn hủy gói 3G maxdb Vinaphone

Các bạn đăng ký gói 3g MaxDB mạng Vinaphone, sẽ nhận ngay 2GB lưu lượng tốc độ cao, được dùng trọn gói trong 30 ngày. Tuy nhiên nếu khách hàng không còn nhu cầu dùng nữa thì hãy thực hiện hủy gói MaxDB Vinaphone để tránh phát sinh cước phí. Sau đây dichvuvinaphone.com sẽ chia sẽ hướng dẫn chi tiết cách hủy gói MaxDB của Vinaphone giúp mọi người hủy nhanh chóng nhé.

12

Thông tin cách hủy gói cước MaxDB mạng Vinaphone
Bất cứ khi nào thay đổi nhu cầu, hoặc không muốn sử dụng 3G trên thiết bị trong chu kỳ tiếp theo nữa, khách hàng hãy tiến hành hủy gói cước Maxdb đang dùng để tiết kiệm chi phí và dành chúng cho những công việc khác thiết thực hơn. Cú pháp hủy như sau:
– Soạn tin nhắn: HUY MAXDB gửi 888.
Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, tổng đài sẽ phản hồi sms thông báo thuê bao đã hủy thành công gói cước Maxdb, và khách hàng sẽ yên tâm không bị trừ cước phí gói 25.000đ mỗi tháng nữa.

Những lưu ý khi thực hiện cách hủy gói Maxdb Vinaphone:
– Nên thực hiện tra data gói cước để biết lưu lượng tốc độ cao còn lại bao nhiêu để đưa ra quyết định hủy gói hay tiếp tục sử dụng để tránh lãng phí, cú pháp tra cứu: DATA gửi 888 (miễn phí).
– Sau khi đã hủy thành công gói cước Maxdb Vinaphone, toàn bộ tài nguyên và ưu đãi từ gói sẽ bị hủy hoàn toàn.
– Khách hàng lưu ý nên điều chỉnh thói quen truy cập internet 3G trên thiết bị khi đã hủy gói vì cước dịch vụ được tính ở mức khá cao, lên đến 75đ/50KB.
Gợi ý dành cho khách hàng sau khi hủy gói Maxdb Vinaphone:
Sau khi đã thực hiện hủy thành công gói Maxdb Vinaphone, bất cứ khi nào có nhu cầu sử dụng internet trên di động trở lại, khách hàng đều có thế tiến hành đăng ký một trong những gói cước như: Max200, Max100 hay thực hiện cách đăng ký gói max Vinaphone trọn gói.
Để đăng ký sử dụng, khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:
– Soạn: DV <Mã gói cước> gửi 8069.
– Để xác nhận: Soạn Y <Mã xác nhận> gửi 1543 (miễn cước sms).
Tham gia dang ky 3G Vina trọn gói sẽ mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm dịch vụ không giới hạn dung lượng, không cước phát sinh trong suốt chu kỳ sử dụng. Tùy theo khả năng và nhu cầu mà quý khách hãy chọn cho mình một gói cước phù hợp nhé.

Leave a comment