CTKM tặng 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 26-2

Hiện tại VNPT đang triển khai chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 26/2/2016 cộng 50% thẻ nạp áp dụng cho các thuê bao. Đã rất lâu rồi VNPT mới lại tổ chức CTKM nạp thẻ ngày vàng. Vậy nên đây là cơ hội tốt dành cho các thuê bao có thể bổ sung thật nhiều tài khoản cho mình để thỏa mái dùng các dịch vụ như đăng ký gói cước 3g Vinaphone, cài nhạc chờ hay các tiện ích khác.

vinaphone-khuyen-mai-50-ngay-2622016

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone 26/2/2016
Thông tin chương trình:
– Khuyến mãi 50% áp dụng duy nhất cho khách hàng trong ngày 26/02/2016.
– Đối tượng được hưởng ưu đãi bao gồm:
+ Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều, 1 chiều hoặc đang trong thời gian giữ số.
+ Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước mới hoặc chuyển dổi thành công từ trả sau sang trả trước.
+ Thuê bao Ezcom dành cho sim 3G Vinaphone.
– Quy mô chương trình khuyến mãi: Áp dụng trên toàn quốc.
Nội dung khuyến mãi:
– Tặng thêm 50% giá trị với mỗi thẻ nạp được nạp thành công vào tài khoản.
– Tiền khuyến mãi được công ngay vào tài khoản khuyến mãi và được chia như sau: 25% cộng vào tài khoản KM và 25% còn lại được cộng vào tài khoản KM2.
– Tặng thêm 100% ngày sử dụng đối với khách hàng là thuê bao VinaCard, Vina365; số ngày được tính dựa trên mệnh giá của thẻ nạp.
– Khuyến mãi áp dụng không giới hạn số lần cũng như trị giá thẻ nạp, đồng thời tài khoản khuyến mãi có thời hạn dùng vĩnh viễn.
Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân tậu ngay cho mình những thẻ cào ưng ý để nhận về một tài khoản cực khủng cho dế yêu, thoải mái sử dụng. Bạn cũng nên dành một khoản để thực hiện cú pháp đăng ký 3g vinaphone phục vụ việc cập nhật các tin tức khuyến mãi, các gói cước ưu đãi thường xuyên hay giải trí mỗi khi rãnh rỗi.

Leave a comment